ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
1. Quyền và trách nhiệm của VBA
1.1. Quyền của VBA
- Yêu cầu khách hàng cung cấp trung thực, chính xác, đầy đủ các thông tin khi giao dịch trên website.
- Nhận đầy đủ chi phí từ khách hàng.
- Chúng tôi là chủ sở hữu quyền sở hữu trí tuệ đối với website https://vba.vn cùng các trang con trực thuộc là https://ticket.vba.vn và tất cả các bài viết, hình ảnh được đăng tải trên website. Mọi hành vi tự ý chỉnh sửa trang, nội dung và sắp xếp bố cục của website và/hoặc sao chép, chỉnh sửa, sử dụng bài viết, hình ảnh được đăng tải trên website khi chưa được sự đồng ý của VBA đều là hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của VBA. Chúng tôi có quyền yêu cầu cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử lý hành vi vi phạm của khách hàng.
1.2. Trách nhiệm của VBA
- Đăng ký hoạt động với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Cung cấp vé cổ vũ đúng với mô tả được đăng tải trên website.
- Bảo mật các thông tin, tài liệu do khách hàng cung cấp.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đổi – trả vé cổ vũ theo quy định tại Chính sách đổi trả sản phẩm của VBA.
2. Quyền và trách nhiệm của khách hàng
2.1. Quyền của khách hàng
- Được nhận vé cổ vũ đúng với chủng loại, đặc tính theo đơn đặt hàng của khách hàng.
- Yêu cầu VBA tư vấn, giải đáp thắc mắc về về các vấn đề liên quan đến vé cổ vũ do VBA cung cấp.
- Đổi – trả vé cổ vũ theo quy định về Chính sách đổi trả của VBA.
2.2. Trách nhiệm của khách hàng
- Cung cấp trung thực, chính xác, đầy đủ các thông tin khi giao dịch trên website.
- Thanh toán phí cho VBA.
- Nhận hàng theo đơn đã đặt hàng.
- Hỗ trợ, hợp tác với VBA trong quá trình đổi – trả vé cổ vũ.
- Bồi thường thiệt hại mà VBA phải chịu do hành vi vi phạm hợp đồng của khách hàng.
3. Quy trình giao dịch
- Thông thường, VBA mở bán vé cổ vũ trực tuyến trước ngày diễn ra các trận đấu, tuy nhiên điều này phụ thuộc vào mỗi trận đấu, sân vận động. Nếu trận đấu khách hàng muốn đặt chưa được hiển thị trên website vào thời điểm đặt vé, xin vui lòng quay lại sau, hoặc liên hệ với VBA để biết thêm thông tin chi tiết.
- Thời gian đóng chức năng mua vé trực tuyến là 01 phút trước giờ khai mạc trận đấu hoặc khi trận đấu đã được bán hết vé.
- VBA không cam kết giữ chỗ ngồi cho khách hàng cho đến khi khách hàng hoàn tất thanh toán cho đơn hàng của mình.
- Khách hàng có thể đặt chỗ không giới hạn số ghế trong mỗi lần thực hiện.
- Khi tiến hành các bước thanh toán, cần đọc kĩ các thông tin trên màn hình về tên đội, trận đấu, sân vận động, thời gian, chỗ ngồi, giá vé trước khi hoàn tất việc xác nhận tất cả các thông tin về vé.
- Khách hàng thanh toán giao dịch đặt vé theo quy định tại mục Thanh toán an toàn và tiện lợi đăng tải trên website ticket.vba.vn trước khi nhận mã đặt vé của giao dịch đó. Khi khách hàng nhấn (click) vào ô “Thanh toán” để tiến hành thanh toán Đặt chỗ có nghĩa là đã xác nhận rà soát, bổ sung, sửa đổi thông tin Đặt chỗ; và đồng ý là các nội dung tại Điều khoản này sẽ được áp dụng cho giao dịch mua vé trong giao dịch đó.
- Đối với tất cả các hình thức thanh toán, khách hàng thực hiện thanh toán trong thời hạn quy định. Nếu việc thanh toán không được thực hiện thì VBA bảo lưu quyền hủy bỏ tất cả các việc giữ chỗ hoặc huỷ bỏ quá trình đặt chỗ.
Mã QR code vé được xuất tại mục “Vé của khách hàng” để check in trận đấu sau khi hoàn thành việc thanh toán vé trực tuyến.
- Bằng việc thanh toán qua website ticket.vba.vn, khách hàng chấp nhận vị trí ghế ngồi, trận đấu và các thông tin về vé mà khách hàng đã đặt.
4. Thông tin liên hệ để giải đáp thắc mắc
Mọi thắc mắc, khách hàng có thể để liên hệ với VBA theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ:
- Điện thoại: (+84) 78 333 5885
- Giờ làm việc: 9:00 đến 19:00 hàng ngày
- Email: vbaoffice@vba.vn
- Địa chỉ trụ sở: Tầng 4, Khu phức hợp Cantavil An Phú, Số 1 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
5. Chính sách bảo mật
5.1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của khách hàng trên cơ sở khách hàng tự khai báo thông tin nhằm đăng ký tài khoản hoặc mua sản phẩm trực tuyến trên website https://vba.vn/ hoặc https://ticket.vba.vn. Tùy từng thời điểm cụ thể, thông tin thu thập bao gồm nhưng không giới hạn ở:
- Đăng ký tài khoản: Họ, tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, email, số điện thoại.
- Mua hàng trực tiếp không thông qua tài khoản: Họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ liên hệ.
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của khách hàng nhằm mục đích:
- Cung cấp sản phẩm theo đơn đặt hàng cho khách hàng.
- Liên hệ, xác nhận thông tin đơn đặt hàng và vận chuyển sản phẩm đến khách hàng.
- Liên lạc, hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp khách hàng khiếu nại, đổi trả sản phẩm.
- Trả lời câu hỏi hoặc gửi tài liệu và thông tin theo yêu cầu của khách hàng.
- Đánh giá, phân tích thị trường và khách hàng, kể cả hỏi ý kiến của khách hàng về các các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi cũng như thực hiện khảo sát về khách hàng.
- Gửi đến khách hàng những thông tin khuyến mãi, ưu đãi, tri ân.
5.2. Phạm vi sử dụng thông tin
- Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng cho các mục đích quy định tại Mục 1 hoặc mục đích khác (nếu có) với điều kiện đã thông báo và được sự đồng ý của khách hàng
- Chúng tôi sẽ không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng để gửi quảng cáo, giới thiệu dịch vụ và các thông tin có tính thương mại khác khi chưa được khách hàng chấp thuận.
- Khách hàng hiểu và đồng ý rằng Chúng tôi có nghĩa vụ phải cung cấp thông tin khách hàng theo yêu cầu/quyết định của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và/hoặc quy định pháp luật. Chúng tôi sẽ được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến bảo mật thông tin trong trường hợp này.
5.3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ theo các phương thức liên lạc được thể hiện tại trang chủ của website hoặc các trường hợp khác theo quy định tại Chính sách này hoặc theo quy định của pháp luật. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên hệ thống máy chủ của VBA.
5.4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin
Thông tin cá nhân của khách hàng có thể bị tiết lộ trong những trường hợp sau:
- Thực hiện các nghĩa vụ cung cấp thông tin cá nhân theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hoặc theo quy định của pháp luật.
- Để vận chuyển hàng hóa đến khách hàng và/hoặc xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn đặt hàng.
- Để bảo vệ VBA và các bên thứ ba khác: VBA chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của khách hàng và các bên thứ ba khác.
Ngoài những trường hợp được tiết lộ thông tin nêu trên, VBA sẽ không cung cấp thông tin cá nhân cho một bên thứ ba mà không được sự cho phép của khách hàng. Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin của khách hàng, không mua bán thông tin cá nhân của khách hàng cho các đơn vị khác vì các mục đích thương mại hay một mục đích nào khác không phù hợp với quy định của pháp luật.
5.5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Nếu khách hàng có bất cứ câu hỏi nào về Chính sách này, khách hàng có thể liên hệ với VBA theo thông tin dưới đây:
- Email: vbaoffice@vba.vn
- Số điện thoại: (+84) 78 333 5885
- Địa chỉ: Tầng 4, Khu phức hợp Cantavil An Phú, Số 1 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
5.6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản của khách hàng trên website ticket.vba.vn của VBA và thực hiện việc chỉnh sửa theo nhu cầu của mình. Chúng tôi cam kết chỉ cá nhân khách hàng và VBA mới có quyền tiếp cận, chỉnh sửa những thông tin này một cách hợp pháp.
5.7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Các khiếu nại từ khách hàng về việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo sẽ được VBA tiếp nhận thông qua các phương thức liên lạc tại Mục 5 Chính sách này. VBA sẽ cử nhân sự có liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng trong thời hạn năm (5) ngày làm việc kể từ thời điểm VBA nhận được khiếu nại.
Trong trường hợp phát sinh tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến (các) giao dịch thực hiện tại website vba.vn hoặc ticket.vba.vn sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua thương lượng, hòa giải. Trường hợp các bên không tự giải quyết, tranh chấp sẽ được đưa ra xét xử tại Tòa án cấp có thẩm quyền của Việt Nam.
Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng tuân theo các quy định trong Chính sách bảo mật này.
Cơ sở dữ liệu trong Thông tin cá nhân được lưu trữ tại các máy chủ đặt tại các trung tâm dữ liệu trên lãnh thổ Việt Nam. Ngoài ra, thông tin cá nhân của khách hàng cũng có thể được lưu trữ tại trụ sở chính của VBA hay tại bất kỳ cơ sở sao lưu dữ liệu nào khác của VBA tại từng thời điểm.
VBA có thể cập nhật Chính sách bảo mật vào bất cứ lúc nào tuân theo quy định pháp luật hoặc thay đổi trong việc vận hành của VBA.
6. Chính sách đổi trả
Ngay khi nhận vé cổ vũ, khách hàng vui lòng kiểm tra. Trường hợp vé cổ vũ, hoặc các thông tin hiển thị trên vé cổ vũ có bất kỳ vấn đề nào vui lòng báo ngay cho VBA để được kịp thời hỗ trợ, chi phí hoàn trả sẽ do các bên thỏa thuận.
Trường hợp khách hàng không thể tham dự trận đấu đã đặt chỗ và trả phí, khách hàng có thể chuyển nhượng vé cổ vũ cho một người khác; khách hàng phải thông báo cho VBA về việc này qua các kênh liên lạc bằng điện thoại hoặc email của VBA trước 24 giờ sơ với thời gian diễn ra trận đấu, đồng thời cung cấp cho VBA đầy đủ thông tin liên lạc của người tham dự mới.
Vé cổ vũ không thuộc nhóm sản phẩm có thể bảo hành/bảo trì nên VBA không áp dụng chính sách bảo hành/bảo trì đối với loại sản phẩm này.
7. Chính sách vận chuyển
Vé cổ vũ điện tử tham dự sẽ được gửi tới khách hàng qua email để sử dụng khi check in. Vé giấy sẽ được gửi tới địa chỉ do khách hàng cung cấp tại thời điểm đặt hàng.
Phương thức vận chuyển: (VBA không có chính sách giao vé khách hàng, khách hàng 1 là mua vé online; 2 là đến các quay bán vé CLB để mua vé trực tiếp)
8. Thanh toán an toàn và tiện lợi
8.1. Phương thức thanh toán
Khách hàng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp: thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản, ví điến tử, cổng thanh toán trực tiếp:
- Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về trận đấu và đội tuyển tham gia.
- Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
- Bước 3: VBA xác nhận thông tin đơn hàng.
- Bước 4: Khách hàng thanh toán.
- Bước 5: VBA chuyển vé.
- Bước 6: Khách hàng nhận vé.
8.2. Chi tiết các hình thức thanh toán
Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa): Để thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa, thẻ của khách hàng phải được đăng ký sử dụng tính năng thanh toán trực tuyến, hoặc ngân hàng điện tử của Ngân hàng. Giao dịch phải được ghi nhận thành công từ thông báo cấp phép thành công do hệ thống cổng thanh toán trả về (đảm bảo số dư/hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).
Thẻ tín dụng: Thẻ tín dụng của các Ngân hàng trong nước và nước ngoài phát hành. Giao dịch phải được ghi nhận cấp phép thành công do đúng hệ thống cổng thanh toán trả về (đảm bảo số dư/hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).
8.3. Danh sách thẻ được chấp nhận thanh toán trực tuyến
Tất cả các loại thẻ nội địa của tất cả các ngân hàng trong nước và thẻ quốc tế đều được chấp nhận thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến VNPay.
8.4. Trường hợp giao dịch thanh toán không thành công
Giao dịch thanh toán không thành công có thể do nhiều nguyên nhân. Khách hàng tham khảo các nguyên nhân sau:
- Chưa đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng.
- Thẻ không đủ hạn mức/ số dư để thanh toán. Một số Ngân hàng có quy định cả hạn mức chi tiêu theo ngày cho thẻ.
- Nhập sai thông tin thẻ
Vui lòng liên hệ VBA hoặc Ngân hàng phát hành thẻ để tìm hiểu nguyên nhân chính xác./.