25
Th07
2022
VBALL SUPREME #2: STEFAN NGUYỄN “BỐI RỐI” TRƯỚC PHA 3 ĐIỂM KHÔNG CẦN NHÌN

Michael Soy gây bất ngờ

Chương trình giải trí thực tế VBall Supreme mùa 1 do NovaWorld Phan Thiet đồng hành cùng VBA thực hiện và phát hành trên YouTube VBA. Ở số thứ hai, trợ lý HLV Danang Dragons là Stefan Nguyễn so tài cùng Michael Soy ở phần thử thách thực hiện các động tác kỹ thuật khó. 

Lần lượt các động tác như between the leg (đưa bóng qua chân lên rổ), reverse lay-up (lên rổ ngược), 360 lay-up (xoay 360 độ lên rổ), up-and-under reverse (lên rổ ngược), left hand free throw (ném phạt bằng tay không thuận),..được cặp hảo thủ thi triển. 

Michael Soy phấn khích khi ném 3 thành công mà không cần nhìn

Michael Soy tỏ ra là đối thủ khéo léo hơn Stefan Nguyễn. Tuy nhiên, cựu VĐV chuyên nghiệp của Danang Dragons vẫn kiên trì thực hiện các động tác khó nhằn. Đến thử thách nhắm mắt ném ba điểm, Michael Soy sau nhiều tư thế chuẩn bị và một chút may mắn, đã đưa bóng vào rổ trong sự phấn khích của khán giả theo dõi. 

Stefan Nguyễn có phần lúng túng trước tài thiện xạ của Michael Soy. Vì không phải sở trường, Coach Stefan không thể thực hiện pha ném tương tự và đành ngậm ngùi chịu thua.

Stefan Nguyễn “bối rối” khi Michael Soy ném không cần nhìn 

HLV Phan Thanh Cảnh bị trò cũ thách thức

Được truyền cảm hứng từ số VBall Supreme số đầu tiên, Tony Hoàng Tú đăng ký thử thách HLV Phan Thanh Cảnh ở phần thi ném 3 điểm. Lần này, nhờ khởi động từ trước, Coach Cảnh trổ tài thiện xạ ấn tượng hơn lần trước với 9/12 điểm. Với thành tích gần như tuyệt đối của thầy cũ, Tony Hoàng Tú không có cơ hội chiến thắng. 

Hoàng Tú thích thú khi được thầy Cảnh chỉ giáo

Tuy không vượt qua được HLV Phan Thanh Cảnh nhưng Tony Hoàng Tú lại đoán chính xác kết quả trận thách đấu tiếp theo giữa Tim Waale và Nguyễn Quang Bình. “Tôi sẽ đặt cược vào Tim Waale. Quang Bình có thể ném nhưng Tim có thể chơi ở khu vực cận rổ. Nếu có bóng ở khu vực này, Tim sẽ tận dụng rất tốt.”

Nguyễn Quang Bình ê ẩm vai sau khi đọ sức với Tim Waale

Trận so tài 1-1 giữa tân binh và tay ném “gạo cội” của Saigon Heat diễn ra một chiều khi Tim Waale liên tục tận dụng lợi thế thể hình để áp sát rổ và ghi điểm. Tuy vậy, Quang Bình cũng có dịp vã mồ hôi với đàn anh. “Tôi nghĩ đây là một trận đấu hay và là một bài kiểm tra để xem tôi đang trình độ nào. Tim là một cầu thủ giỏi. Anh ấy đã thi đấu tại VBA 6 năm. Tôi tôn trọng anh ấy.”

Kết thúc số thứ 2 của VBall Supreme, HLV Phan Thanh Cảnh vẫn chưa tìm thấy đối thủ thực sự ở phần thi ném 3 điểm. Tuy nhiên, ở số tiếp theo, một đối thủ “xứng tầm” là tay ném gạo cội Tô Quang Trung sẽ xuất hiện. Cùng đón xem thầy Tô và các gương mặt mới sẽ ra tranh tài thế nào ở VBall Supreme số thứ 3.   

Phối cảnh NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) – Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe với nhiều tiện ích ấn tượng. 

NovaWorld Phan Thiet được quy hoạch trở thành điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế, có quy mô gần 1.000 ha, trải dài trên 7 km bờ biển Tiến Thành, tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD. Dự án có hàng trăm tiện ích cộng đồng như công viên giải trí chủ đề và công viên nước, trung tâm biểu diễn nghệ thuật 10.000 chỗ ngồi, cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền, nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi, đường chạy marathon 42,195 km. Nơi đây còn có khu outlet, trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm, công viên biển Bikini Beach 16 ha, các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước, trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn, làng quốc tế, làng hưu trí... Dự án cũng quy tụ 20 khách sạn - resort do thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành.