27
Th07
2022
VBAL SUPREME #3: THẦY TÔ GIEO SẦU CHO THÀNH TÍCH 11/12 CỦA COACH STEFAN

Thầy Tô bận rộn với hai lời thách đấu

Chương trình giải trí thực tế VBall Supreme mùa 1 do NovaWorld Phan Thiet đồng hành cùng VBA thực hiện và phát hành trên YouTube VBA. 

Thử thách ném ba của VBall Supreme được nhiều VĐV và HLV ưa chuộng. Tại trò chơi này, mỗi người tham gia được phép ném 10 quả, chia làm 2 góc. Mỗi trái ném vào được tính 1 điểm. Riêng trái cuối của mỗi góc được tính 2 điểm. Tổng cộng số điểm tối đa có thể đạt là 12/12. 

Phần thi ném ba được nhiều VĐV và HLV lựa chọn

Stefan Nguyễn Tuấn Tú từng là VĐV chuyên nghiệp và là một tay ném xa thiện xạ. Trợ lý HLV của CLB Danang Dragons thách đấu với Tô Quang Trung và gây áp lực rất lớn khi ném vào 11/12, số điểm gần như tuyệt đối. 

Tuy vậy, Tô Quang Trung khiến tất cả khán giả có mặt trên sân vỡ òa khi ném không trượt bất kỳ pha nào (12/12). “Sau khi thấy coach Stefan ghi 11/12 điểm, Trung có chút lo lắng vì Stefan ném quá tốt. Mình nghĩ phải làm thế nào để vượt qua bản thân và không ngờ hôm nay may mắn ném không trượt quả nào.” Thầy Tô khiêm tốn về thành tích ném.

Thầy Tô ăn mừng sau khi ném ba 12/12

Coach Stefan Nguyễn rất tiếc nuối về kết quả này. “Tôi cũng đã có thể lấy được 12 điểm. Dù sao thì tôi cũng mừng cho kết quả tuyệt đối của Trung. Tôi sẽ thách đấu lại với anh ấy ở phần thi khác. Có thể là đấu 1-1 chẳng hạn.” 

Cũng tại số này, tay ném trẻ đang nắm giữa kỷ lục VBA và cũng là nội binh duy nhất từng giành danh hiệu Player Of The Game (cầu thủ xuất sắc nhất trận) tại chung kết VBA - Võ Kim Bản cũng đưa ra lời thách đấu thầy Tô. 

Tô Quang Trung nhận lời thách đấu từ Võ Kim Bản

“Em rất hào hứng vì anh Trung là một tay ném gạo cội của bóng rổ Việt Nam. Em rất vui khi được so tài và sẽ cố gắng học hỏi từ anh ấy.” Võ Kim Bản nói về cơ hội tận dụng sở trường thách đấu thầy Tô. Tuy vậy, dù thể hiện tốt với thành tích 8/12, Kim Bản cũng nối gót Stefan Nguyễn khi chưa giành được chiến thắng trước thầy Tô vì kém 1 điểm. 

Sáng tạo muôn cách làm khó đối thủ

HLV Phan Thanh Cảnh và trợ lý HLV tuyển Quốc gia Lê Trần Minh Nghĩa là cặp đấu tại thử thách “trick shot” ở số thứ ba của VBall Supreme. 

Ở thử thách này, cả hai thay phiên nghĩ ra và thực hiện các kiểu dứt điểm khó, buộc đối phương phải làm theo. Lần lượt các động tác oái ăm được sáng tạo như ném rổ từ phía sau bảng, “ngồi” tại chỗ ném phạt, ném ba chỉ bằng một tay,..được đưa vào sân.

HLV Phan Thanh Cảnh ngồi bệt ném phạt

Là lần đầu đến với thử thách này, trợ lý HLV Lê Trần Minh Nghĩa chưa thể vượt qua HLV Phan Thanh Cảnh. Tuy vậy, anh công nhận đây là trò chơi rất thú vị. “Đây là lần đầu tiên Nghĩa chơi với Cảnh thử thách này. Chủ yếu nghĩ ra các động tác sao cho thật thú vị và vui chứ cũng không quan trọng thắng thua.” 

Khép lại VBall Supreme số thứ 3, thầy Tô đã xuất sắc vượt qua lời thách đấu từ hai đối thủ nặng ký. Ở tập tiếp theo, địa điểm thi đấu và độ khó các phần thi sẽ được nâng tầm để tạo ra thử thách thực thụ cho các cặp đấu lọt vào vòng tứ kết. 

Phối cảnh NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) – Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe với nhiều tiện ích ấn tượng. 

NovaWorld Phan Thiet được quy hoạch trở thành điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế, có quy mô gần 1.000 ha, trải dài trên 7 km bờ biển Tiến Thành, tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD. Dự án có hàng trăm tiện ích cộng đồng như công viên giải trí chủ đề và công viên nước, trung tâm biểu diễn nghệ thuật 10.000 chỗ ngồi, cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền, nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi, đường chạy marathon 42,195 km. Nơi đây còn có khu outlet, trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm, công viên biển Bikini Beach 16 ha, các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước, trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn, làng quốc tế, làng hưu trí... Dự án cũng quy tụ 20 khách sạn - resort do thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành.