22
Th07
2022
VBALL SUPREME #1: RỤNG TIM VỚI TÀI THIỆN XẠ CỦA HLV TUYỂN QUỐC GIA

Khán giả nín thở với pha ném cuối

Chương trình giải trí thực tế VBall Supreme mùa 1 do NovaWorld Phan Thiet đồng hành cùng VBA thực hiện và phát hành trên youtube VBA. Trong tập mở màn, HLV Phan Thanh Cảnh là người mở lời “tuyên chiến” với HLV Kevin Yurkus ở phần thi ném ba điểm. 

Luật chơi yêu cầu mỗi người phải ném ở hai vị trí, mỗi góc 5 lượt, tổng cộng 10 lượt. Mỗi pha ném thành công được tính 1 điểm. Riêng pha ném cuối cùng (thứ 5) ở mỗi góc được tính gấp đôi 2 điểm. Như vậy, số điểm tối đa có thể đạt được là 12. 

Với sự tự tin của mình, HLV Phan Thanh Cảnh là người khởi đầu trước. Anh có tổng cộng 7 pha dứt điểm thành công, trong đó có một lần được tính 2 điểm. Nhờ vậy, HLV trưởng CLB Danang Dragons đạt thành tích rất tốt với 8/12 điểm. 

HLV Phan Thanh Cảnh thực hiện thành công pha dứt điểm cuối ghi 2 điểm

Đứng trước “áp lực” từ HLV Phan Thanh Cảnh, Coach Kevin chia sẻ khiêm tốn. “Anh ấy thách đấu tôi nên chúng tôi sẽ chơi thật vui. Anh ấy có cơ hội thắng gấp 4 lần tôi. Anh ấy trẻ hơn, khỏe hơn và huấn luyện kỹ năng tốt. Tôi thì già và thiếu sức khỏe, ném mười quả là tôi phải đi ngủ lấy sức rồi.”

Từ tốn là vậy nhưng khi bắt đầu đứng trước vạch ba điểm, HLV Kevin Yurkus bắt đầu làm tất cả mọi người kinh ngạc khi ném vào quả đầu tiên một cách mượt mà. HLV trưởng tuyển Quốc gia sau đó liên tục đưa bóng vào rổ thành công. Trước khi ném quả cuối cùng, Coach Kevin có 7 điểm, nếu ném bóng vào rổ, ông sẽ đánh bại HLV Phan Thanh Cảnh với tỷ số 9-8.  

Lê Quang và các VĐV đứng ngồi không yên vì chờ đợi pha dứt điểm cuối của Coach Kevin. 

Tuy vậy, bóng đi thiếu chính xác và người chiến thắng là HLV Phan Thanh Cảnh. Do đó, VĐV theo dõi cũng ú tim một phen vì hồi hộp trông chờ kết quả đường bóng quyết định.

“Anh ấy đã ghi 8/12 điểm. Đó là con số rất khó để đánh bại. Tôi cũng đã có cơ hội chiến thắng ở cú ném cuối cùng và đã ném trượt. Vì vậy chúc mừng Cảnh, anh ấy xứng đáng nhận được chiến thắng.” HLV Kevin Yurkus chia sẻ. 

Vũ Thế Cang thách đấu “kỷ lục gia”

Ở màn so tài tiếp theo, Vũ Thế Cang là người thách thức Võ Kim Bản. Cũng tại phần thi ném ba, Thế Cang cho biết bản thân muốn vượt qua Võ Kim Bản, người đang nắm giữ số lần ném ba thành công nhiều nhất trong một trận đấu của VBA (8 lần).

“Cạnh tranh với người giỏi hơn sẽ giúp nâng tầm mình lên. Em muốn bản thân tiến bộ hơn nên mới thách thức Kim Bản. Hôm nay em cũng học hỏi được nhiều điều. Cảm ơn chương trình đã tạo cơ hội ý nghĩa.” Vũ Thế Cang chia sẻ về động lực thách thức thi đấu. Tuy vậy, thành viên của Saigon Heat chưa thể vượt qua “bức tường” mang tên Võ Kim Bản khi thất bại với tỷ số 8-5. 

Đáng chú ý trong tập đầu tiên của VBall Supreme số đầu tiên còn có hai pha ném không tưởng, đưa bóng vào rổ từ khoảng cách giữa sân của Việt Long và Quang Cường. 

Việt Long ném bóng vào rổ từ khoảng cách giữa sân

Cả hai pha ném ấn tượng này đều mang về chiến thắng tại phần chơi thử thách của hai thành viên có mặt tại “bong bóng” VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet 2021. 

Phối cảnh NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) – Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe với nhiều tiện ích ấn tượng.

NovaWorld Phan Thiet được quy hoạch trở thành điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế, có quy mô gần 1.000 ha, trải dài trên 7 km bờ biển Tiến Thành, tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD. Dự án có hàng trăm tiện ích cộng đồng như công viên giải trí chủ đề và công viên nước, trung tâm biểu diễn nghệ thuật 10.000 chỗ ngồi, cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền, nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi, đường chạy marathon 42,195 km. Nơi đây còn có khu outlet, trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm, công viên biển Bikini Beach 16 ha, các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước, trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn, làng quốc tế, làng hưu trí... Dự án cũng quy tụ 20 khách sạn - resort do thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành.