11
Th06
2021
[𝐉𝐎𝐔𝐑𝐍𝐄𝐘 & 𝐉𝐄𝐑𝐒𝐄𝐘] Hành trình "trưởng thành" của 7 đội bóng qua 5 mùa giải VBA

HANOI BUFFALOES: NGỌN LỬA ĐẦU TIÊN THẮP SÁNG ĐAM MÊ MẢNH ĐẤT VĂN HIẾN

Ra đời năm 2016, Hanoi Buffaloes đã mang đến VBA những tài năng được đào tạo và tuyển chọn từ 2 cái nôi bóng rổ hàng đầu Hà Nội là PKKQ và Bóng rổ không chuyên Hà Nội. Sự xuất hiện của bầy Trâu đã thắp lên ngọn lửa đam mê với trái bóng cam qua những trận đấu đầy kịch tính, cống hiến cho NHM tại nhà Thi đấu sân Bách Khoa. Nửa xanh Thủ đô đã để lại nhiều ấn tượng từ Regular Season đến Playoffs ngay trong mùa giải đầu tiên của mình.

THANG LONG WARRIROS: THAM VỌNG THỐNG TRỊ CỦA CÁC CHIẾN BINH THỦ ĐÔ.

Là đội bóng rổ chuyên nghiệp thứ hai của mảnh đất Thủ Đô, Binh đoàn Khủng long Tây Hồ được ví như ngọn gió thổi bừng nên ngọn lửa phong trào bóng rổ mảnh đất ngàn năm Văn Hiến. Làm rạng danh bóng rổ Hà Nội với chiến tích lịch sử Vô địch ngay từ mùa giải đầu tiên tham dự cùng lối chơi quyết liệt, kỉ luật, Thang Long Warriors đã trở thành cực nam châm thứ 2 thu hút người hâm mộ thêm yêu mến quả bóng cam.

DANANG DRAGONS: TIÊN PHONG CHO NỀN BÓNG RỔ MIỀN TRUNG

Trong những năm gần đây, bóng rổ Đà Nẵng đã có nhiều bước chuyển mình rõ rệt khi phong trào ngày một phát triển, từ trường học cho đến đường phố, chúng ta sẽ không khó để bắt gặp những quả bóng cam. Và yếu tố quan trọng thổi bùng lên sự lan rộng đó chính là từ ngọn lửa của Danang Dragons - đội bóng đại diện cho thành phố biển hiền hòa cùng đức tính kiên cường tham gia giải Bóng rổ Chuyên nghiệp VBA.

NHA TRANG DOLPHINS: EM ÚT PHỐ BIỂN VƯƠN MÌNH

Là đội bóng thứ 7 tham gia giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam, sự ra đời của Nha Trang Dolphins đã đánh dấu cho bước chuyển mình mạnh mẽ của phong trào bóng rổ thành phố biển hiền hòa. Đồng thời, thắp sáng nên niềm đam mê trái bóng cam cho NHM Nha Trang bằng cơ hội thưởng thức các trận đấu đỉnh cao ngay tại quê nhà.

                         

SAIGON HEAT: ĐỘI BÓNG ĐẦU TIÊN TRONG LỊCH SỬ VBA BẢO VỆ THÀNH CÔNG CHỨC VÔ ĐỊCH

Được thành lập vào năm 2011, đội bóng với biểu tượng ngọn lửa cháy rực đã thắp nên niềm đam mê của biết bao tình yêu trái bóng cam. Hành trình vươn xa của bóng rổ nước nhà chắc chắn sẽ mang đậm dấu ấn 10 năm thành lập và phát triển của đội bóng Ông 30.

HO CHI MINH CITY WINGS: ĐẠI BÀNG TUNG CÁNH

Ho Chi Minh City Wings là một trong hai đội bóng đầu tiên góp công xây dựng bóng rổ Sài thành từ một phong trào đường phố trở thành bộ môn thể thao chuyên nghiệp. Đại diện của thế hệ cầu thủ đam mê bóng rổ của thành phố năng động bậc nhất Việt Nam, ngôi nhà của “Anh Hai Đại Bàng” đã và đang thực hiện sứ mệnh chắp cánh cho các tài năng trẻ và phát triển bóng rổ miền Nam ngày một phổ biến sâu rộng hơn trong tương lai.

CANTHO CATFISH: ĐỘI BÓNG TÂY ĐÔ

Trong các đội bóng của VBA, Cantho Catfish là đại diện cho miền đất sông nước Tây Đô - một trong những cái nôi của bóng rổ Việt Nam và đã sản sinh ra nhiều cầu thủ tài năng cho đất nước. Ngay từ những ngày đầu thành lập, nhờ lối chơi mang nét đặc sắc riêng mà đội bóng Quốc dân đã xây dựng được một lượng lớn người hâm mộ rất trung thành và đầy nhiệt huyết.