04
Th08
2022
GAME 32: SAIGON HEAT TRẮNG TAY 2 TRẬN SÂN NHÀ SÂN KHÁCH TRƯỚC NHA TRANG DOLPHINS

Nha Trang Dolphins và Saigon Heat đang có phong độ trái ngược. Trong khi đội chủ nhà Dolphins trải qua 3 trận toàn thua thì Heat đã toàn thắng cả 7 trận gần nhất. Thế nhưng trong lần tái ngộ này, Heat không thể đòi được món nợ thua Dolphins từ đầu mùa. Thầy trò HLV Todd Purves cũng là đội duy nhất đả bại nhà ĐKVĐ cả hai lượt trận sân nhà và sân khách. 

Nha Trang Dolphins thắng kịch tính 

Xuyên suốt bốn hiệp đấu, Saigon Heat và Nha Trang Dolphins cống hiến trận đôi công kịch tính. Heat chơi bùng nổ trong hiệp đầu, Dolphins phản công ở hiệp thứ hai. Sang hiệp ba, Heat vượt lên nhưng lại bị Dolphins gỡ hòa trong hiệp cuối.

Nha Trang Dolphins và Saigon Heat cạnh tranh từng điểm số

Bước ngoặt của trận đấu đến từ khoảnh khắc ngôi sao của ngoại binh Nha Trang Dolphins. Khi hiệp cuối chỉ còn hơn 1 phút, bóng chuyền đến tay Avery Scharer. Trước sức ép phòng ngự từ cỗ máy chặn bóng Alonzo Stafford (1,98m) của Saigon Heat, Avery Scharer vẫn tự tin thực hiện pha ném 3 điểm. Bóng vẽ đường cong hoàn hảo trước khi rơi gọn vào rổ, trực tiếp đưa Dolphins nới rộng khoảng cách 76-71.

Heat sau đó dâng cao đội hình, gây áp lực toàn sân với Dolphins. Dù Madarious Gibbs đã ghi liên tiếp 4 điểm, nhưng thời gian không đủ để “Ông 30” gỡ hòa. Có thể nói, pha ném 3 điểm đẳng cấp của Avery Scharer mang về chiến thắng 76-75 cho Dolphins.

Madarious Gibbs vẫn là tay ghi điểm lợi hại của Saigon Heat

Avery Scharer không làm HLV Todd Purves thất vọng

Sau trận ra mắt mờ nhạt, ở trận thứ hai khoác áo Nha Trang Dolphins này, Avery Scharer đã đáp lại kỳ vọng của HLV Todd Purves. Ngôi sao đến từ giải bóng rổ chuyên nghiệp Thái Lan ghi 27 điểm và 13 rebounds (bắt bóng).

Không bất ngờ khi hậu vệ sinh năm 1986 giành danh hiệu NovaWorld Player Of The Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận). Cầu thủ ký hợp đồng ngắn hạn (14 ngày) của Nha Trang Dolphins còn một trận đấu duy nhất trước Danang Dragons vào cuối tuần này (ngày 07/08).

Avery Scharer chứng tỏ đẳng cấp ở thời điểm quyết định

Về phía Heat, cặp đôi Alonzo Stafford (27 điểm, 11 rebounds) và Madarious Gibbs (28 điểm, 13 rebounds) vẫn là bộ đôi ghi điểm chủ lực. Tuy vậy, các vệ tinh xung quanh cặp song sát này có phong độ không tốt.

Sau trận đầu bùng nổ, Khoa Trần thể hiện phong độ mờ nhạt tại nhà thi đấu Nha Trang 

Ngoài ra, việc phung phí cơ hội trên vạch ném phạt cũng khiến Heat vất vả. “Ông 30” chỉ thành công 8/17 tình huống ném phạt, đạt tỷ lệ 47%. Nếu tận dụng tốt các tình huống này, cơ hội giành chiến thắng của Saigon Heat đã rộng mở hơn.

Tony Hoàng Tú cũng nguội tay vào ngày Saigon Heat gặp khó khăn

ĐẬP TAN LỜ ĐỜ, CỰC SẢNG KHOÁI
PhinDeli Energy – nước tăng lực vị cà phê mới, “người bạn đồng hành” trên mọi mặt trận thể thao Việt. Công thức mới lạ từ cà phê cho ra đời thức uống giải khát với mùi vị thơm ngon, giúp tinh thần tỉnh táo và đầy năng lượng. Hiện nay, PhinDeli Energy đã phủ sóng tại khắp cửa hàng trên toàn quốc. Mời bạn cùng thưởng thức và trải nghiệm ngay nhé!

CITIGYM - DẪN ĐẦU PHONG CÁCH SỐNG
Theo dõi ngay Fanpage CITIGYM để cập nhật những thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/CITIGYMVN
Hệ thống phòng tập: https://citigym.com.vn/clb

Theo dõi để cập nhật thông tin mới nhất về VBA tại:

https://www.facebook.com/VBA.vn