SAIGON HEAT VÀ NGỌN LỬA ĐỒNG HÀNH KHÔNG BAO GIỜ TẮT

“Chỉ cần cầu thủ còn chạy, chúng tôi vẫn còn đứng đây và sẵn sàng tiếp lửa” – một lời chia sẻ từ một cổ động viên áo đỏ khi trận đấu Saigon HeatCantho Catfish ngày 19/7 dần đi vào kết thúc. Trận đấu đó, Saigon Heat thất thủ trên sân nhà của Cantho Catfish nhưng những ấn tượng đọng lại khi đó không chỉ là màn trình diễn nằm ở dưới sàn đấu mà là một màu đỏ rực ở một góc khán đài ở Nhà Thi Đấu Cần Thơ.

Saigon Heat và nguồn năng lượng to lớn từ phía khán đài  

Mùa giải VBA 2018, Saigon Heat lột xác hoàn toàn từ nhân sự, lối chơi cho tới tinh thần máu lửa, sự cống hiến. Tuy nhiên, một sự thay đổi mạnh mẽ nhất lại không đến từ sân bóng mà từ phía khán đài. Đó chính là ngọn lửa nhiệt huyết của các Heat fan luôn bùng cháy mãnh liệt. Lá cờ Saigon Heat đã được tung bay trên 6 sân thi đấu của mùa giải VBA 2018 đầy tự hào, là sự thôi thúc tiếp lửa rất lớn dành cho các cầu thủ thi đấu trên sân.

Lá cờ Saigon Heat cùng với sự nhiệt huyết của các CĐV trên các khán đài là sự thôi thúc tiếp lửa rất lớn dành cho các cầu thủ thi đấu trên sân.

Điều này không khó hiểu khi Saigon Heat là đội bóng anh cả của bóng rổ Việt Nam, việc được thành lập từ rất lâu giúp Saigon Heat sở hữu một lượng fans vượt trội hơn so với 5 đội bóng còn lại. Và dĩ nhiên đi đôi với một quãng thời gian gắn bó lâu dài ấy là một hành trình dài đong đầy những cung bậc cảm xúc của các cổ động viên khi mỗi lần chứng kiến Saigon Heat chuyển mình thay đổi. Những thay đổi đó, có thể mang đến những buồn bã, chán nản khi đội bóng sảy chân hoặc các cầu thủ gặp chấn thương, để rồi thăng hoa, vỡ òa hạnh phúc vô bờ trong những trận đấu mà Saigon Heat cống hiến.

Được giới chuyên môn đánh giá là đội bóng lót đường trước khi mùa giải bắt đầu, các cổ động viên Saigon Heat bước vào mùa giải này với sự lo âu và ít nhiều thất vọng. Nhưng từ trận đấu pre-season cho đến trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, khán đài sau bảng rổ tại nhà thi đấu CIS vẫn luôn nhiệt và được nhuộm một màu đỏ sẵn sàng cùng cầu thủ “Cháy Hết Mình”. Ở nơi ấy hội tụ những cổ động viên luôn ủng hộ và dõi theo đội bóng cho dù Saigon Heat có thay đổi như thế nào.

Khán đài tại nhà thi đấu CIS vẫn luôn nhuộm một màu đỏ của những cổ động viên sẵn sàng cùng cầu thủ “Cháy Hết Mình”. 

Đáp lại tình cảm ấy của fans hâm mộ, Saigon Heat cũng rất chịu khó “chiều fans” khi tích cực thực hiện những hoạt động tri ân như các chương trình giảm giá, mua vé tặng thêm voucher kèm theo và gần đây nhất là buổi fan meeting giữa fans cùng các cầu thủ – một hoạt động bày tỏ sự cảm kích dành cho các fans hâm mộ. Nhưng có lẽ, đáng kể nhất chính là việc tổ chức những buổi “phủ đỏ” khán đài khách, tạo điều kiện cho những ở Tp.HCM có cơ hội trải nghiệm away game, và kết nối với những Heat fans ở thành phố khác.

Trên tất cả, những cảm xúc của người cho và người được nhận là những cảm xúc thật. Trải qua hành trình gần 7 năm, các cầu thủ Saigon Heat và các Heat fans là một cặp đôi không thể tách rời vì những cảm xúc mà họ mang lại dành cho nhau. Và cho dù ở tương lai có thay đổi nào xảy ra đi nữa thì các cầu thủ Saigon Heat vẫn luôn có một thế lực hậu thuẫn rất lớn từ phía khán đài mang tên “Heat fans”. Vì cả hai đều hiểu rằng để đi nhanh thì hãy đi một mình, còn nếu muốn đi xa, chúng ta sẽ đi cùng nhau.

Trần Đăng Khoa và một fan nhí của Saigon Heat.

Saigon Heat và người bạn đồng hành thân thuộc trong hành trình chinh phục đỉnh cao bóng rổ

Ngoài sự ủng hộ hết mình từ các Heat fans, đội bóng Saigon Heat còn nhận được sự ưu ái, đồng hành từ từ rất nhiều đối tác tài trợ. Bắt đầu bén duyên cùng đội bóng “anh cả” của bóng rổ Việt Nam tham dự Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) mùa giải 2015 – 2016 cho đến nay, với 3 năm gắn bó, McDonald’s đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của đội bóng.

Chưa dừng lại ở đó, McDonald’s tiếp tục thể hiện sự yêu thích và gắn bó với bộ môn bóng rổ khi tham gia với vai trò là nhà tài trợ của Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA). Với hai năm đồng hành, thương hiệu McDonald’s đang dần trở nên quen thuộc với không chỉ fan hâm mộ bóng rổ nói riêng mà còn những ai yêu thích thể thao nói chung bởi sự gần gũi và trẻ trung của các banner hay standee quảng cáo đầy màu sắc trên sân.

Thương hiệu McDonald’s là người bạn đồng hành thân thuộc của Saigon Heat và Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) trong nhiều năm qua.

Mùa giải VBA 2018 đã bước vào giai đoạn bán kết gay cấn, các fan hâm mộ bóng rổ đừng bỏ lỡ những trận đấu kịch tính cho chức vô địch sắp tới nhé. Liên hệ đặt vé ngay bằng ứng dụng đặt vé VBA ticket app để giành cho mình những vị trí tốt nhất và để cổ vũ cho đội bóng yêu thích trên con đường đến với ngôi vị cao nhất.

Có mặt tại hơn 120 quốc gia với chuỗi 35,000 nhà hàng tại khắp các châu lục, mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng. Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, chúng tôi mong muốn phục vụ những bữa ăn nhanh đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm, đầy đủ dưỡng chất, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, mến khách, McDonald’s cam kết sẽ khiến thực khách hài lòng với các sản phẩm nổi tiếng khắp thế giới như Big Mac, Chicken McNuggets, Egg McMuffin.

Bên cạnh đó, McDonald’s cũng là nơi đào tạo ra những nhân viên xuất sắc trong ngành phục vụ thức ăn nhanh, và là sự lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ đam mê ẩm thực và dịch vụ. Liên tiếp năm 2016 và 2017, McDonald’s Việt Nam được vinh dự lọt vào top 100 nơi làm việc tốt nhất do Anphabe bình chọn.

Leave a Reply

Team logo