SAU BẢN HỢP ĐỒNG TÀI TRỢ, VBA TIẾP TỤC CÓ NỘI BINH ĐẦU TIÊN TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU CỦA NIKE

Cách đây ít ngày, người hâm mộ quả bóng cam tại Việt Nam chưa hết hào hứng về thông tin hợp tác giữa Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam – VBA  và nhãn hàng Nike Việt Nam thì ngay sau đó, hãng thể thao hàng đầu thế giới tiếp tục công bố họ đã có chữ ký đầu tiên của một nội binh đang thi đấu tại VBA – Nguyễn Phú Hoàng. Theo đó, chàng hậu vệ dẫn bóng tài năng của câu lạc bộ Hanoi Buffaloes sẽ chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Nike tại Việt Nam.

Nguyễn Phú Hoàng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Nike

Với bản hợp đồng mới nhất này, Hoàng Ca sẽ mang giày thi đấu và phụ kiện dành cho bóng rổ chuyên nghiệp được cung cấp bởi nhãn hàng Nike trong suốt 1 năm. Giá trị của bản hợp đồng không được tiết lộ, tuy nhiên, đây chính là một bước ngoặt của bộ môn bóng rổ tại Việt Nam nói chung và cũng đánh dấu thành công vang dội của VBA nói riêng khi mùa giải mới chập chững ở độ tuổi lên 2.

Về lý do mời Hoàng Ca trở thành đại sứ thương hiệu – đại diện nhãn hàng Nike đã chia sẻ:

Khái niệm vận động viên ở Việt Nam rất rộng và cũng rất nhiều. Tuy nhiên, một vận động viên mà nhãn hàng Nike nhắm đến không chỉ dừng lại ở việc thể hiện được tài năng trên sân, họ phải có ý chí vượt qua khó khăn, có niềm đam mê cháy bỏng, trải qua một thời gian dài khổ luyện để khẳng định bản thân, và đặc biệt, họ phải có khả năng truyền lửa cảm hứng thể thao đến cộng đồng. Nguyễn Phú Hoàng chính là mẫu người như thế. Khi bạn không thấy Hoàng thi đấu trong một trận đấu chính thức của VBA, bạn vẫn có thể dễ dàng tìm thấy anh và người em sinh đôi của mình chơi bóng cùng các cầu thủ không chuyên khác tại bất cứ một sân bóng nào đó tại Hà Nội. Tình yêu của Phú Hoàng đối với bóng rổ là vô hạn, như cái cách mà anh vẫn luôn đề cập trên mỗi post cá nhân của mình (#basketballneverstops). Anh đã không ngừng luyện tập để trở nên tốt hơn mỗi ngày. Phú Hoàng không chỉ đóng góp cho quá trình phát triển của VBA mà còn thu hút thêm ngày càng nhiều những người hâm mộ bóng rổ ở Việt Nam. Nike rất tự hào gọi Hoàng là một vận động viên của Nike”.

Hình ảnh quen thuộc của Nguyễn Phú Hoàng – “cháy với niềm đam mê trái bóng cam” tại các trận đấu tại giải VBA 2017.

Sự kiện Hoàng Ca chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Nike chắc chắn là cú hích đầu tiên mở ra hàng loạt cơ hội khác dành cho các vận động viên khác đang thi đấu tại VBA. Việc hợp tác này không chỉ là một thành công của nền thể thao chuyên nghiệp còn khá non trẻ ở Việt Nam mà còn là động lực dành cho VBA trong hành trình hoàn thành sứ mệnh đưa bóng rổ trở thành bộ môn thể thao phổ biến thứ 2 tại Việt Nam.

 

Giới thiệu về Nike Việt Nam:

Nike, Inc. có trụ sở tại Beavertin, bang Oregon, là thương hiệu hàng đầu trên thế giới về thiết kế, giới thiệu và phân phối giày thể thao. Ngoài ra, Nike còn cung cấp quần áo, và phụ kiện cho hàng loạt các bộ môn thể thao và hoạt động thể dục.

Tại Việt Nam, công ty ACFC – một thành viên của tập đoàn Liên Thái Bình Dương, được chỉ định là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Nike. Truy cập trang thông tin chính thức của Nike Việt Nam tại: www.facebook.com/nikevietnam để biết thông tin cập nhật mới nhất về các sản phẩm và danh sách cửa hàng.

Leave a Reply

Team logo