28
Th10
2021
VBA Premier Bubble Games 2021 trao trọn niềm tin vào Đại học Nha Trang

Đại học đa ngành đứng đầu miền Trung

Trường Đại học Nha Trang (Nha Trang University) hay còn được người dân địa phương gọi bằng tên thân thuộc là đại học Thủy sản, là một trong ba trường đại học đa ngành đứng đầu về đào tạo tại miền Trung Việt Nam, trường đã được hệ thống Đại học Quốc gia kiểm định và chứng nhận về chất lượng đào tạo của mình vào năm 2017.


Tất cả đều nhờ cơ sở vật chất cùng chất lượng giảng dạy của nhà trường, luôn đổi mới, luôn phát triển không chỉ ở giảng dạy mà còn là thể thao, phát triển sức khỏe cho các sinh viên.

Địa điểm tổ chức Giải bóng rổ Vô địch Quốc gia

Nhà thi đấu đại học Nha Trang là một địa điểm uy tín cho các giải đấu bóng rổ ở Việt Nam. Điển hình là vào cuối năm 2020 vừa qua, nhà thi đấu đại học Nha Trang chính là địa điểm tổ chức giải bóng rổ vô địch Quốc gia. Với những cơ sở vật chất đạt chuẩn sẵn có kết hợp với kinh nghiệm tổ chức của VBA, VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet 2021 thực sự là có một khu vực thi đấu cực kỳ hiện đại với hệ thống đèn, màn hình điện tử và đặc biệt là sàn thi đấu đạt chuẩn.

Qua những hoạt động thể thao, cùng sự đầu tư tốt về cơ sở vật chất như nhà thi đấu đa năng và dụng cụ thể thao hiện đại đã thể hiện rõ tâm nhìn hiện đại của nhà trường về ngành thể thao.

Với những cơ sở vật chất đạt chuẩn sẵn có kết hợp với kinh nghiệm tổ chức của VBA, trường Đại học Nha Trang đã góp phần tạo nên một VBA-NTU Arena thực sự là có một khu vực thi đấu hiện đại và hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Trường Đại học Nha Trang hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút rất nhiều những con tim yêu thể thao nói chung và bóng rổ nói riêng trong tương lai. Một lần nữa, VBA xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Trường Đại Học Nha Trang trong suốt thời gian qua.