18
Th01
2021
VBA Cares trao "Cột Rổ Ước Mơ" cùng Thang Long Warriors và Saigon Heat

VBA Cares cùng Thang Long Warriors lan tỏa “Cột Rổ Ước Mơ”

Tiếp nối hoạt động trao “Cột Rổ Ước Mơ” với Hanoi Buffaloes, hành trình trao tặng cột rổ của hai đội bóng Thang Long Warriors và Saigon Heat cùng VBA Cares được tiếp tục. 

Vào sáng 11/01/2021, Ban tổ chức VBA Cares và đại diện câu lạc bộ Thang Long Warriors đã tổ chức một buổi School Visit để trao tặng hai chiếc cột rổ cùng 10 trái bóng Spalding cho khoảng 1000 học sinh trường THPT Chương Mỹ A ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội. 

Trong sự kiện gồm các chương trình chính:

  • Giới thiệu về chương trình VBA Cares “Cột Rổ Ước Mơ” và School Tour
  • Tặng 2 “Cột Rổ Ước Mơ” và 10 trái bóng Spalding
  • Mini game và giao hữu các cầu thủ 

Được biết, trước đây dù câu lạc bộ bóng rổ của trường hoạt động rất sôi nổi nhưng vì còn thiếu điều kiện đầu tư nên cột rổ của trường chưa được chuẩn và chắc chắn. Trong nhiều lần đội đăng bài “trưng cầu ý dân” lên fanpage để tìm chủ nhân cho “Cột Rổ Ước Mơ”, các bạn học sinh của trường THPT Chương Mỹ A đã vào tương tác rất hào hứng. Nhận thấy niềm đam mê đó, đội Thang Long Warriors đã tổ chức một buổi School Visit để cùng VBA Cares truyền thêm động lực với tình yêu trái bóng cam của các bạn học sinh nơi đây.

Dù thời tiết Hà Nội hiện khá lạnh, nhưng sự tham gia của các cầu thủ của đội như: Justin Young, Hoàng Thế Hiển, Nguyễn Phú Hoàng, Trương Hoàng Trung, Đặng Thái Hưng, Trần Phi Hoàng Long, Đậu Trung Kiên đã “làm nóng” cả sân trường.

VBA Cares cùng Saigon Heat trao tặng “Cột Rổ Ước Mơ” 

Không để các bạn học sinh trong các trường liên kết của mình phải chờ lâu, ngày kế tiếp 12/01/2021 Saigon Heat đã cùng VBA Cares trao “Cặp Rổ Ước Mơ” cho các học sinh trường THCS Trường Sơn tại quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. 

Đây là ngôi trường nhỏ nhất trong khu vực quận Gò Vấp. Cơ sở vật chất chưa đầy đủ và hiện đang xuống cấp. Do điều kiện khách quan nên việc tập luyện của câu lạc bộ thường xuyên bị gián đoạn. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng và quyết tâm luyện tập của thầy trò, đội bóng của trường đã đạt nhiều thành tích trong các giải đấu bóng rổ của quận Gò Vấp, đặc biệt trong năm 2020 là hạng 3 Giải Bóng Rổ Festival Trường học TP.HCM.

Để cổ vũ tinh thần của trường cũng như tạo động lực cho sự phát triển văn hóa bóng rổ nhiều hơn của các em học sinh, Saigon Heat đã trao tặng hai chiếc cột rổ cùng 10 trái bóng Spalding cho các học sinh nơi đây. 

Trong sự kiện gồm các chương trình chính:

  • Giới thiệu về chương trình VBA Cares “Cột Rổ Ước Mơ” và School Tour
  • Tặng 2 “Cột Rổ Ước Mơ” và 10 trái bóng Spalding
  • Mini game và giao hữu các cầu thủ và ban huấn luyện

Sự kiện có sự hiện diện của đại diện VBA Cares và đại diện đội bóng Saigon Heat. Các học sinh tham gia rất sôi nổi các hoạt động khi được giao lưu cùng các thành viên của đội bóng như HLV Kevin Yurkus, trợ lý HLV Matthew van Pelt và Shi Phạm, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, Từ Dương Huy và Tim Waale.

VBA Cares cùng hai đội bóng Thang Long Warriors và Saigon Heat mong rằng hai “Cột rổ ước mơ” và 10 trái bóng Spalding sẽ tiếp lửa cho các em nhiều hơn với tình yêu bóng rổ của mình.

Chương trình VBA Cares sẽ tiếp tục dành tặng “Cột rổ ước mơ” cho các trường cấp 2 và cấp 3 để truyền cảm hứng lối sống tích cực đến thế hệ trẻ và góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng trong thời gian tới.