04
Th12
2020
Tiến hành thực hiện nghiêm và bắt buộc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 khi tham dự VBA

Thực hiện theo công điện số 1699/CĐ-TTg ngày 02 tháng 12 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường thực hiện phòng, chống dịch bệnh COVID-19; Chỉ thị số 24/CT-BYT ngày 24 tháng 11 năm 2020 của Bộ Y tế về tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19; và Công văn chỉ đạo số 4616/UBND-VX ngày 03 tháng 12 năm 2020 của UBND TP. HCM về tăng cường thực hiện phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Ban tổ chức giải VBA tiến hành thực hiện nghiêm và bắt buộc các biện pháp sau đối với người đến tham dự Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam:

1. Trình CMND/ giấy tờ tuỳ thân và thực hiện khai báo y tế bắt buộc trước khi vào sân theo dõi hoặc làm nhiệm vụ.

- Khai báo y tế online tại: https://forms.gle/j3txWe8PBVhrxF48A và đưa câu trả lời (được gửi tới email) kèm CMND tại khu vực checkin.

- Khai báo y tế theo Mẫu được in sẵn tại khu vực checkin kèm CMND.

2. Yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt quá trình từ khi có mặt tại địa điểm thi đấu; ngoại trừ các Vận động viên đang thi đấu trên sân, Ban Huấn luyện, Ban Trọng tài đang làm nhiệm vụ trong trận đấu và một số vị trí nhân sự mà vì đặc thù công việc không thể đeo khẩu trang;

3. Đo thân nhiệt trước khi vào bên trong khuôn viên giải đấu;

4. Rửa tay sát khuẩn trước khi vào bên trong khuôn viên giải đấu;

5. Giữ khoảng cách an toàn tại sân thi đấu theo quy định của Ban tổ chức.

Các cá nhân không tuân thủ các quy định trên có thể bị từ chối vào bên trong khuôn viên giải đấu. Trận đấu giữa Saigon Heat vs. Thang Long Warriors thuộc game 2 - VBA Finals 2020 vẫn diễn ra theo kế hoạch đã công bố.