11
Th06
2021
Những kỷ lục trong 1 trận đấu đang chờ được xô đổ tại vba 2021.

[KỶ LỤC GHI NHIỀU ĐIỂM NHẤT TRONG 1 TRẬN ĐẤU] - 𝐙𝐀𝐂𝐇 𝐀𝐋𝐋𝐌𝐎𝐍.

Tại Game 29 mùa giải VBA 2018 đối đầu Ho Chi Minh City Wings, Zach Allmon đã thi đấu hết sức thăng hoa với 48 điểm, 22 tình huống bắt bóng. Những cú đột phá mạnh mẽ, tận dụng tốt chiều cao mang về những second-change đúng lúc của Zach đã suýt giúp Rồng sông Hàn san bằng khoảng cách với Ho Chi Minh City Wings. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, có đến 2 đội bóng cùng ghi trên 100 điểm trong một trận đấu.

                     

[KỶ LỤC SỐ CÚ NÉM 3 ĐIỂM THÀNH CÔNG NHIỀU NHẤT TRONG 1 TRẬN ĐẤU] - VÕ KIM BẢN

Ở Game 4 của loạt VBA Finals 2020, Võ Kim Bản đã chứng tỏ giá trị bản thân khi trở thành người hùng trong chiến thắng của Saigon Heat. Ghi 31 điểm với hiệu suất 8/20 cú ném 3 điểm thành công cùng danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" đầu tiên và duy nhất của một nội binh ở VBA 2020. Chức vô địch của Saigon Heat mang đậm dấu ấn kỷ lục của anh.

                   

[KỶ LỤC BẮT BÓNG NHIỀU NHẤT TRONG 1 TRẬN ĐẤU] - 𝐌𝐈𝐊𝐄 𝐁𝐄𝐋𝐋

Dù đã hơn 37 tuổi, thế nhưng trung phong người Mỹ vẫn khiến tất cả phải thán phục bởi sự linh hoạt và lì lợm của mình. Đối đầu với Cantho Catfish tại Regular VBA 2019, Mike Bell trình diễn một phong độ xuất sắc với 25 điểm, 36 bắt bóng ở trận này. Đáng chú ý với 36 bắt bóng có được "uncle Chuông" đã chính thức trở thành cầu thủ có nhiều rebounds nhất trong một trận đấu tại VBA. Sự xuất sắc của anh ở khu vực dưới rổ đã tạo tiền đề để Hanoi Buffaloes duy trì thế trận giằng có trước Cantho Catfish trong 3/4 thời gian của trận đấu.

                   
                    

Cầu thủ gần nhất chạm được đến cột mốc này là Leon Hampton dưới màu áo Cantho Catfish mùa giải VBA 2020 với 34 tình huống bắt bóng.

[KỶ LỤC KIẾN TẠO NHIỀU NHẤT TRONG 1 TRẬN ĐẤU] - 𝐍𝐆𝐎 𝐓𝐔𝐀𝐍 𝐓𝐑𝐔𝐍𝐆 & 𝐕𝐈𝐄𝐓 𝐀𝐑𝐍𝐎𝐋𝐃.

VBA 2016 là mùa giải "hậu vệ thép" thể hiện hết khả năng phòng thủ và tố chất dẫn dắt đội bóng của mình. Chắc chắn phải kể đến Game 28 và 36, Ngô Tuấn Trung đã xuất sắc xác lập kỷ lục kiến tạo nhiều nhất trong 1 trận đấu từ trước đến nay với 13 tình huống dọn cỗ cho đồng đội không chỉ 1 mà đến 2 lần.

                   

VBA 2017, trong trận đối đầu ĐKVĐ Danang Dragons, Viet Arnold MVP của trận đấu đã toả sáng đầy ấn tượng khi đạt được Double - Double 25 điểm, 13 kiến tạo.

                   

[KỶ LỤC CHẮN BÓNG NHIỀU NHẤT TRONG 1 TRẬN ĐẤU] - 𝐃𝐄𝐀𝐍𝐆𝐄𝐋𝐎 𝐇𝐀𝐌𝐈𝐋𝐓𝐎𝐍.

Biệt danh "Block Machine" dành cho Deangelo Hamilton chưa bao giờ là sai bởi áp lực của anh dành cho đối thủ. Thiết lập kỷ lục chắn bóng đầu tiên trong lịch sử VBA với 7 tình huống trong một trận đấu mùa giải đầu tiên tham dự VBA, Hamilton xuất sắc tự xô đổ kỷ lục đó tại trận đấu đối đầu TLW mùa giải 2019, ngoài ra, anh còn có cho riêng mình thêm 16 điểm, 20 rebounds và 7 pha kiến tạo, góp phần không nhỏ cho chiến thắng của Cantho Catfish.

                   

Cầu thủ gần nhất chạm được đến cột mốc này là Leon Hampton cũng dưới màu áo Cantho Catfish với 6 BLK trong một trận đấu tại VBA 2020.

[KỶ LỤC CƯỚP BÓNG NHIỀU NHẤT TRONG 1 TRẬN ĐẤU] - 𝐃𝐀𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐀𝐈 𝐇𝐔𝐍𝐆 & 𝐖𝐀𝐘𝐍𝐄 𝐌𝐀𝐑𝐓𝐈𝐍     

             
Đọc tình huống tốt, phòng thủ xuất sắc với 9 tình huống cướp bóng chính xác tại Game 13 VBA 2016, kỷ lục cướp bóng nhiều nhất trong 1 trận đấu đã gọi tên Đặng Thái Hưng dưới màu áo Hanoi Buffaloes.

                   

Mùa giải 2019 thăng hoa của Anh Hai đại bàng phải kể đến phong độ tỏa sáng của Wayne Martin. Khác hẳn với những Big Man khác, Wayne Martin là một con quái không chỉ qua những cú Block như trời giáng mà còn ở khả năng phán đoán tình huống và Game 40 chạm trán Danang Dragons đã chúng tỏ điều đó. Wayne đã suýt có Triple-Double với 31 PTS, 12 REB cùng kỉ lục 9 tình huống cướp bóng.

                   

Cầu thủ gần nhất chạm được đến cột mốc này là Khoa Trần với 8 STL trong một trận đấu tại VBA 2020.