31
Th12
2021
Những "Củ Gừng" Cay Nhất VBA 2021

1. Mike Bell (39): 20,54 PPG - 20 RPG - 3 BLKPG

Nhắc đến "lão tướng", "Uncle" Bell luôn là cái tên xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ rất nhiều NHM VBA. Bởi lẽ, anh là cầu thủ sở hữu bộ kỹ năng cực kì đa năng cùng những cú úp rổ uy lực nhưng không kém phần hoa mỹ.

Mike Bell vẫn là hạt nhân chất lượng trong hàng công lẫn thủ của Hanoi Buffaloes 

Màn thể hiện của "Block Machine" đã thể hiện rõ qua những chỉ số top đầu giải đấu như 20,54 điểm, 20 tình huống bắt bóng, 3 tình huống cản phá mỗi trận.

2. Akeem Scottl (38): 30,9 PPG - 7,8 APG - 3,57 STLPG

“Thủ lĩnh không tuổi” của Danang Dragons đã hoàn thành xuất sắc hành trình trở lại của đội bóng miền Trung. Thi đấu bền bỉ trên sân, Akeem Scott cũng nổi tiếng là một người có lối sống vô cùng tích cực. Anh thi đấu với toàn bộ năng lượng và luôn muốn giúp đội bóng của mình chơi với khí thế cao nhất.

Akeem Scott thể hiện kinh nghiệm chinh chiến dày dặn trong vai trò thủ lĩnh Danang Dragons 

"The Wolf" hoàn toàn xứng đáng nằm trong top dẫn đầu những chỉ số ghi điểm, kiến tạo, cướp bóng tại VBA.

3. Tô Quang Trung: 8,6 PPG - 3,35 RPG - 2,5 3PMPG

Trở lại VBA sau hơn 1 năm, Tô Quang Trung đã đập tan sự hoài nghi về tuổi tác dưới màu áo Danang Dragons. Local MVP 2017 cùng Michael Soy - Hán Minh tạo thành bộ 3 vòng ngoài đáng gờm dưới bàn tay Phan Thanh Cảnh.

Tô Quang Trung vẫn đầy phong độ ở ngoài vạch ba điểm

Những cú ném 3 không khác gì sách vở của thầy Tô vẫn còn rất sắc bén, việc anh là một trong những cái tên nặng ký cho danh hiệu "6th Man of the Year" là không thể bàn cãi.

4/ Nguyễn Huỳnh Hải

Sự quan trọng của "lão tướng" Anh Hai đại bàng không hoàn toàn thể hiện qua những chỉ số mà chính xác là qua kinh nghiệm, qua cách xử lý tình huống cho các cầu thủ trẻ của đội bóng trên hàng bench.

Nguyễn Huỳnh Hải là đôi mắt quan sát sắc sảo của "Anh hai Đại bàng"

Huỳnh Hải đã góp phần vào sự trưởng thành và thi đấu thăng hoa của Ho Chi Minh City Wings năm nay.

5/ Triệu Hán Minh: 8,9 PPG - 4,75 RPG

Đáp lại xuất cầu thủ được bảo vệ dành cho mình, "lão tướng" Triệu Hán Minh đã có màn thể hiện đúng với sự kì vọng của Danang Dragons. Anh tích cực tranh chấp bóng hơn, sẵn sàng đột phá vào trong và nhường khoảng trống cho Michael Soy dứt điểm.

Triệu Hán Minh tiếp tục là chủ nhân của những pha ném ba clutch "chí mạng" cuối giờ

Triệu Hán Minh hay còn được đồng đội gọi với tên thân thuộc là "Mín" đang dần trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong chiến thuật của HLV Phan Thanh Cảnh.