03
Th04
2023
“GIẢI PHẪU SINH LÝ” CÁC ĐÔI GIÀY BÓNG RỔ ĐƯỢC KLAY THOMPSON YÊU THÍCH NHẤT!

“GIẢI PHẪU SINH LÝ” CÁC ĐÔI GIÀY BÓNG RỔ ĐƯỢC KLAY THOMPSON YÊU THÍCH NHẤT!

Là lựa chọn hàng đầu của Klay Thompson và các ngôi sao NBA, giày bóng rổ ANTA có đầy đủ tiêu chí để góp mặt trong tất cả các trận đấu đỉnh cao. Cùng giải phẫu sinh lý chúng để tìm hiểu ngay nào baller!

Đầu tiên, trước khi đến với người sử dụng, những đôi giày này được thử nghiệm vật lý kết hợp trực tiếp trên chân để đảm bảo sự hoàn hảo ở từng tính năng, chi tiết. Sản xuất trên dây chuyền chuẩn Châu Âu với tiêu chí khắt khe hàng đầu, các công nghệ độc quyền giúp giày bóng rổ ANTA không chỉ thỏa mãn phần nhìn mà còn đáp ứng vận động tối đa của cầu thủ chuyên nghiệp. 

Các bộ đế giày bóng rổ ANTA nổi tiếng với kết cấu mạnh mẽ,  giảm chấn, chống shock tốt, giảm thiểu tối đa các chấn thương trong quá trình chạy nhảy, tranh chấp bóng. Đồng thời nâng cao khả năng chống chịu lực vốn dĩ ở mức độ cao như khi chạy, bật nhảy của bộ môn bóng rổ.

Upper sử dụng chất liệu sợi bền bỉ, không chỉ có khả năng ôm sát- bảo vệ chân, hạn chế xung lực khi va chạm mà nó còn đóng vai trò như cửa sổ thông gió, giúp mồ hôi nhanh chóng bay hơi, ngăn ngừa sự ngưng đọng và tạo mùi, tạo cảm giác thoải mái tối đa.

Với cổ giày, ANTA có cả 1 hệ thiết kế để phù hợp cho từng vị trí, lối đánh. Từ cổ ngắn cho tập luyện, bán chuyên đến cổ cao hay thậm chí cổ có thể dựng gập linh hoạt cho thi đấu. Điều này không chỉ giúp việc vận động dễ dàng hơn mà còn tạo ra những bước chân dứt khoát, tối ưu khả năng chống lật, trật trẹo.

Tại Việt Nam, ANTA đem đến 1 hệ thống đa dạng lựa chọn từ thi đấu chuyên nghiệp đến tập luyện với các dòng KT (Klaytheism) hợp tác cùng Klay Thompson, GH-hợp tác cùng Gorden Hayward, Z-UP cùng Terance Mann, Daniel Gafford, Hamidou Diallo…; Shock The Game, Skyline…

Mang đến điều kiện tốt nhất để tỏa sáng trên từng cú đập, các baller hoàn toàn có thể trải nghiệm các mẫu giày bóng rổ mới nhất của ANTA ngay tại đây!

https://anta.com.vn/

ANTA - NHÀ TÀI TRỢ ĐỘC QUYỀN TRANG PHỤC GIẢI ĐẤU VBA 2023

#anta #antavietnam #antakidsvietnam