15
Th08
2022
GAME 40: THANG LONG WARRIORS THẮNG TRẬN CUỐI VBA 2022

Thang Long Warriors đã hết mục tiêu mùa này. Trong khi đó, Hanoi Buffaloes cần chiến thắng để cải thiện vị trí ở bán kết. Đáng chú ý trận hôm nay, Warriors không có sự chỉ đạo của HLV Predrag Lukic do ông bị mất quyền vào sân vì phạm lỗi kỹ thuật.

Tuy bất lợi nhiều mặt, Thang Long Warriors vẫn giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 88-72. Đây là lời chia tay đẹp của nhà vô địch VBA năm 2017 với người hâm mộ sau mùa giải không như mong đợi. Đồng thời cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Warriors không dự bán kết VBA.

Thang Long Warriors tấn công gọn gàng, Hanoi Buffaloes Jeffery Stubbs 

Khởi đầu trận đấu, Warriors và Buffaloes ăn miếng trả miếng liên tục. Với tâm lý thoải mái, không đặt nặng thành tích, Warriors nhập cuộc hưng phấn và vượt lên dẫn trước. Buffaloes là đội kiên trì bám đuổi để không bị đối thủ bỏ xa.

Thang Long Warriors chủ động giành thế trận

Sự xuất sắc của Shane Henry giúp Buffaloes bám đuổi Warriors suốt hiệp thứ ba. Sang hiệp thứ tư, Warriors bùng nổ để dứt điểm trận đấu. Đội khách vươn lên dẫn trước 66-55 ở những phút đầu hiệp cuối. Từ lợi thế này, các học trò HLV Predrag Lukic kéo giãn khoảng cách lên 16 điểm và về đích với chiến thắng thuyết phục.

Shane Henry giúp đội chủ nhà duy trì khoảng cách bám đuổi

Trận này, Hanoi Buffaloes tỏ ra hụt hơi và liên tiếp ném rổ hỏng. Mọi thứ thêm khó khăn khi hậu vệ Jeffery Stubbs bị truất quyền thi đấu vì phạm đủ 5 lỗi cá nhân. 

Các nội binh Hanoi Buffaloes không tạo dấu ấn rõ nét

Cặp ngôi sao ghi điểm của Warriors là Clayton Guillozet và Garrius Holloman đều thi đấu xuất sắc. Hai ngoại binh mỗi người ghi 27 điểm. Đây là sự khác biệt giữa Warriors và Buffaloes. Stubbs bên phía Buffaloes chơi không tốt, anh chỉ có 11 điểm trước khi rời sân. Riêng Henry không thể giúp Buffaloes đuổi kịp cặp ngoại binh đang chơi ngày càng ăn ý hơn của Warriors.

Clayton Guillozet giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc cuối cùng

Với 27 điểm, 9 rebounds và 7 kiến tạo, Guillozet đã trở thành chủ nhân của chiếc mũ NovaWorld Player Of The Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận). Không chỉ ghi điểm, Guillozet còn cho thấy sự xuất sắc ở khâu phòng ngự, thu hồi và điều phối bóng.

Clayton Guillozet tiếp tục có thêm 1 chiếc mũ NovaWorld Player Of The Game

Về phía Hanoi Buffaloes, trung phong Shane Henry lập một double-double (2 chỉ số chính lớn hơn hoặc bằng 10) với 29 điểm và 23 rebounds. Ngoài ra, trung phong cao 2,04m còn có thêm 5 blocks (chắn bóng).

Shane Henry có pha block 2 lần liên tiếp dành tặng cho Lê Hiếu Thành

Với kết quả này, Thang Long Warriors đã có lời chia tay đẹp với người hâm mộ dù dừng chân tại vòng bảng. Trong khi đó, Hanoi Buffaloes vẫn còn trận đấu quan trọng, quyết định cặp đấu tại vòng bán kết với Ho Chi Minh City Wings ngày 17/8. 

ĐẬP TAN LỜ ĐỜ, CỰC SẢNG KHOÁI
PhinDeli Energy – nước tăng lực vị cà phê mới, “người bạn đồng hành” trên mọi mặt trận thể thao Việt. Công thức mới lạ từ cà phê cho ra đời thức uống giải khát với mùi vị thơm ngon, giúp tinh thần tỉnh táo và đầy năng lượng. Hiện nay, PhinDeli Energy đã phủ sóng tại khắp cửa hàng trên toàn quốc. Mời bạn cùng thưởng thức và trải nghiệm ngay nhé!

CITIGYM - DẪN ĐẦU PHONG CÁCH SỐNG
Theo dõi ngay Fanpage CITIGYM để cập nhật những thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/CITIGYMVN
Hệ thống phòng tập: https://citigym.com.vn/clb

Theo dõi để cập nhật thông tin mới nhất về VBA tại:

https://www.facebook.com/VBA.vn