25
Th06
2022
GAME 2: "BLOCK MACHINE" DEANGELO HAMILTON TRỞ LẠI LÀM NGƯỜI HÙNG CỦA CANTHO CATFISH

"Cá Basa" bị lấn lướt hai hiệp đầu

Danang Dragons và Cantho Catfish được đánh giá là cặp đối thủ khá cân bằng, những diễn biến trên sân cũng thể hiện điều đó. Danang Dragons vươn lên dẫn trước, trong khi Cantho Catfish liên tục kiên trì bám đuổi.

Michael Soy nỗ lực giúp đội nhà Danang Dragons dẫn điểm

Ưu thế sân nhà giúp các cầu thủ Danang Dragons chơi tự tin và liên tiếp vượt lên dẫn trước. Từng có lúc, thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh tạo ra khoảng cách đến 12 điểm. Tuy nhiên, những sai lầm cá nhân lại khiến họ dần đánh mất lợi thế.

Cantho Catfish không để khoảng cách giãn ra quá xa

Danang Dragons thiếu gắn kết trong tấn công lẫn phòng ngự, hệ quả là họ để mất bóng rất nhiều. Đội chủ nhà có đến 26 lần mất bóng, nhiều hơn Cantho Catfish đến 10 lần. DeAngelo Hamilton và các đồng đội đã tận dụng và ghi đến 25 điểm từ những lần mất bóng của Danang Dragons.

Danang Dragons khổ sở vì mất bóng và mất cả "big-man" 2m

Bên cạnh lỗi mất bóng, lỗi cá nhân cũng trở thành vấn đề của Danang Dragons. “Rồng sông Hàn” tạo cơ hội cho Cantho Catfish lên vạch ném phạt đến 31 lần, riêng trung phong Mitchell Simms còn bị truất quyền thi đấu vì phạm đủ 5 lỗi.

Ngoại binh trấn giữ rổ của Danang Dragons - Kenneth Simms (áo cam) nỗ lực truy cản Sang Đinh

Việc Danang Dragons phạm quá nhiều lỗi khiến trận đấu dần thuộc về Cantho Catfish. Đội khách kiểm soát thế trận từ hiệp 3. Cantho Catfish với đầu tàu Hamilton chơi ổn định và ít phạm sai lầm.

Kinh nghiệm và bản lĩnh của Hamilton, Sang Đinh hay Chong Paul giúp Cantho Catfish duy trì lợi thế. Theo đó, DeAngelo Hamilton thống trị khu vực dưới rổ ở cả hai đầu sân, trong khi đội trưởng Sang Đinh là người có pha cướp bóng và phản công nhanh ghi điểm bước ngoặt ở phút cuối khi tỷ số đang cân bằng 68-68. Chung cuộc Cantho Catfish giành chiến thắng với tỷ số 76-72.

Công thần DeAngelo Hamilton trở lại thuyết phục

Michael Soy là cầu thủ hay nhất bên phía Danang Dragons với 19 điểm và 5 kiến tạo. Trong khi đó, cả 2 ngoại binh của đội chủ nhà đều có trận ra mắt không như ý. Edward Horton có 16 điểm và 6 kiến tạo, trong khi Simms chỉ có 11 điểm và 13 rebounds, thậm chí anh còn bị đuổi khỏi sân trong hiệp 4.

DeAngelo Hamilton (Cantho Catfish) trở lại VBA sau hai năm lỡ hẹn

 

Về phía Cantho Catfish, DeAngelo Hamilton (VĐV xuất sắc nhất VBA 2018) là đầu tàu giúp “Cá Basa” giành chiến thắng ngược với 26 điểm, 20 rebounds và 4 lần cướp bóng. Nghiễm nhiên, chiếc nón MVP (Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu) tối nay đã thuộc về anh. Đinh Thanh Sang có 14 điểm, 7 kiến tạo và 3 lần cướp bóng. Trong khi ngoại binh Bueno Amaury đóng góp 13 điểm.

Thống kê trận đấu

Thống kê chi tiết: Link

Theo dõi để cập nhật thông tin mới nhất về VBA 3x3 tại:

https://www.facebook.com/VBA.vn