28
Th07
2022
Digiticket - Đối tác đồng hành phát triển các dịch vụ bóng rổ và ẩm thực mùa giải VBA 5x5 2022

Digiticket - Đối tác đồng hành phát triển các dịch vụ bóng rổ và ẩm thực mùa giải VBA 5x5 2022

 

Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam mùa giải 2022 đã chính thức diễn ra và nhận được sự yêu thích của nhiều người hâm mộ. Để giúp cho Fan của bộ môn bóng rổ dễ dàng đón xem những màn tranh tài đỉnh cao, Digiticket đã trở đối tác đồng hành phát triển các dịch vụ trải nghiệm bóng rổ và ẩm thực cho mùa giải VBA 5x5 2022

Bóng rổ ngày càng phổ biến và có sức hút lớn đối với người hâm mộ. Đặc biệt là sau 2 năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid, giải bóng rổ VBA 2022 lại càng được kỳ vọng và trở thành tâm điểm của nhiều người yêu trái bóng cam. 

Mùa giải VBA năm nay diễn ra vào ngày 21/06/2022, với sự góp mặt của 7 đội bóng: Hanoi Buffaloes, Thanglong Warriors, Danang Dragons, Hochiminh City Wings, Nhatrang Dolphins, Saigon Heat, Cantho Catfish. Giải đấu được diễn ra tại 4 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang. 

                                                   

Được biết, giải VBA năm nay được tổ chức với quy mô lớn, không chỉ là cuộc tranh tài ngôi vị quán quân mà còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích của các bạn trẻ. Bên cạnh đó, để góp phần làm cho khán đài thêm phần cuồng nhiệt. VBA đã hợp tác với Digiticket nhằm mang đến cho người hâm mộ cách thức mua vé trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

Digiticket hoạt động trong lĩnh vực bán vé tham quan, vui chơi giải trí, thể thao và du lịch… Đặc biệt là sau sự thành công của Seagame 31, doanh nghiệp lại càng nhận được sự tin tưởng của nhiều quý khách hàng. Nối tiếp sự thành công này, Digiticket tiếp tục đồng hành cùng VBA trong vai trò là đơn vị phân phối vé trực tuyến và ẩm thực mùa giải 2022. Từ ngày 13/07, vé các trận đấu trong khuôn khổ VBA 2022 sẽ chính thức được mở bán trên DIGITICKET.VN. 

                                                 

Trở thành nhà đồng hành cùng giải đấu, Digiticket sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Từ khâu mua vé cho đến hoạt động ẩm thực đều trở nên tiện lợi. Cụ thể, khi mua vé bóng rổ trực tuyến trên Website Digiticket.vn bạn sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian hơn. Đặc biệt với những khán giả yêu thích hải sản có thể đặt Combo vé bóng rổ + Voucher ẩm thực. Với combo này không chỉ giúp bạn xem trận đấu yêu thích mà còn có thể ăn uống tại nhà hàng sang trọng với mức giá ưu đãi nhất. 

Ngoài ra, ngay tại Website Digiticket bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ theo nhu cầu. Các dịch vụ có sự kết hợp thông minh tiện lợi, đảm bảo quyền lợi hữu ích nhất cho quý khán giả. Cách thức mua vé đơn giản và không mất nhiều thời gian, bạn chỉ cần tạo tài khoản rồi tiến hành đặt hàng.

Xác thực thanh toán xong, vé trực tuyến được gửi qua Email, bạn mang đến sân quét vé rồi xem. Hình thức này được đánh giá là tiện lợi, không cần phải xếp hàng chờ đợi mua vé hoặc phòng trừ trường hợp mất, rách vé khi di chuyển. Để biết kỹ hơn về quá trình mua vé bạn có thể truy cập Website Digiticket tham khảo nhé. 

                                                   

Mùa giải VBA 2022 đang ngày càng “gay cấn” với những màn tranh tài đỉnh cao. Hãy cùng làm nóng khán đài và tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ nhé. Và nếu như bạn đang tìm hiểu cách thức cũng như địa điểm mua vé bóng rổ thì Digiticket chính là địa điểm lý tưởng cho bạn lựa chọn. Cùng trải nghiệm ngay vì số lượng vé có hạn nhé. 

Thông tin liên hệ:

Website: https://digiticket.vn

Fanpage: https://facebook.com/digiticketvn

Hotline: 1900 252580