03
Th04
2023
ANTA - NHÀ TÀI TRỢ ĐỘC QUYỀN TRANG PHỤC VBA 2023

ANTA - NHÀ TÀI TRỢ ĐỘC QUYỀN TRANG PHỤC VBA 2023

Là thương hiệu thời trang thể thao chuyên nghiệp tiên phong trong việc phát triển, hỗ trợ các phong trào thể thao cộng đồng, ANTA Việt Nam đã chính thức trở thành Nhà tài trợ độc quyền trang phục của VBA 2023.

Được thành lập năm 1991, ANTA Sports không dừng lại ở 1 doanh nghiệp sản xuất quần áo, giày dép, phụ kiện thể thao đơn thuần. Việc hợp tác, tài trợ cho các giải đấu và ngôi sao thể thao quốc tế như giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, cầu thủ NBA Klay Thompson, Gorden Hayward, Terance Mann, Daniel Gafford, VĐV trượt tuyết  Eileen Gu… hay trở thành nhà cung cấp đồng phục chính thức cho Olympic Tokyo 2020, thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022 giúp ANTA khẳng định vị thế top đầu trên thị trường quốc tế.

Sở hữu các store chuyên nghiệp, đồng bộ với hệ thống ANTA tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới, ANTA Việt Nam với gần 100 showroom đã có mặt tại hầu hết các trung tâm thương mại lớn: Savico MegaMall, Big C, Aeon Mall, Lotte, Vincom, Sense... cùng nhiều địa điểm lý tưởng khác trên toàn quốc.

Sở hữu các công nghệ độc quyền, liên tục update bộ sưu tập mới, ANTA đem đến các sản phẩm quần áo bền bỉ, thoải mái, ứng dụng cao trong nhiều loại hình thời tiết, đặc thù vận động như làm mát trong mùa hè,  giữ nhiệt cho mùa đông; khô nhanh giúp giảm thiểu mồ hôi, nhờn dính…

Với giày dép, ANTA tạo ra 1 hệ sinh thái công năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không chỉ đem đến các sản phẩm giày chạy, giày tập, giày lifestyle chất lượng cao, ANTA còn tạo ấn tượng mạnh với các dòng giày bóng rổ được yêu thích như KT, Shock The Game, Z-UP, GH, Skyline...

Gắn liền với các hoạt động thể thao cộng đồng tại Việt Nam, ngoài các giải đấu thể thao lớn, ANTA Việt Nam còn tài trợ cho các CLB chạy trên toàn quốc và xây dựng cộng đồng chạy bộ ANTA Running Clubs hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp.

- Website ANTA & ANTA KIDS Việt Nam: https://anta.com.vn/

- Fanpage ANTA Việt Nam: https://www.facebook.com/antavietnam

#anta #antavietnam #antakidsvietnam